728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

    THAY THẾ ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ THAY CHO ĐÈN TRUYỀN THỐNG TỚI NĂM 2025 TẠI MĨ

    THAY THẾ ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ THAY CHO ĐÈN TRUYỀN THỐNG TỚI NĂM 2025 

    Việc sử dụng đường bộ toàn cầu dẫn ánh sáng đường phố trong năm 2025 là cam kết theo đuổi một nền kinh tế carbon thấp khí hậu Group (Tập đoàn khí hậu), dưới sự chủ trì cuộc họp ngày 27 tháng 9 của mình tại Tuần Khí hậu New York, một lời hứa cao-profile "Thập kỷ Vision": trong vòng một thập kỷ sẽ là "Global đèn LED của" tiêu thụ năng lượng chiếu sáng công cộng bằng một nửa. Đại giấc mơ ngôi trường xanh, đủ điều kiện khổng lồ thương mại Philips đoàn kết xuất hiện ngày càng khởi xướng quyền đạt được lượng khí thải thấp hơn "chiến dịch, theo nhu cầu của địa phương facelift phát triển các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ LED dựa trên chính quyền địa phương" nhịp điệu, tích cực triển khai các quốc gia khác nhau trong năm 2025 sẽ đạt 350 triệu LED đèn đường thay thế. Việc sử dụng đường bộ toàn cầu dẫn ánh sáng đường phố trong năm 2025 Tập đoàn khí hậu thông báo thêm "Hỗ trợ The Big Switch" cho đến hai năm để hoàn thành báo cáo tại buổi làm việc, chỉ ra rằng nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới Hoa Kỳ, Anh, Argentina, Ấn Độ, Đài Loan và Trung Quốc và như vậy, nhiều năm trước đây đã phải thay thế một con đường nào là LED như là một dự án phát triển ưu tiên. 
    Skyled- đèn led chiếu sáng tương lai 

    Báo cáo theo dõi của một số tổ chức tham gia trong khí hậu toàn cầu LED kiểm tra đèn của 12 thành phố, trong đó có New York, London, Calcutta và Sydney. Bài thi bao gồm Philips Lighting hợp tác đầy đủ. LED hiện là hiệu quả nhất, công nghệ trưởng thành nhất, giải pháp chiếu sáng màu xanh lá cây có nhiều khả năng để thực hiện. Hiện nay, đèn LED thay thế hàng rào kỹ thuật đã được khắc phục, nếu tất cả các ánh sáng thay thế bằng đèn LED của tất cả các nhu cầu điện chiếu sáng toàn cầu hàng năm bằng nửa, 735 triệu tấn khí thải carbon dioxide, tương đương với tổng lượng khí thải carbon dioxide cả Anh và Tây Ban Nha. Với sự phát triển toàn cầu của thành phố, số lượng đèn dự kiến đạt 350 triệu trong năm 2025, chính quyền địa phương, các tiện ích và các tổ chức tài chính phải làm việc cùng nhau trong năm 2025 vào facelift đường phố hiện có đèn LED -. Hoặc công nghệ năng lượng thấp tương đương với năm 2013, Los Angeles bắt đầu ăn mặc lên đến 140.000 đèn LED. Theo báo cáo, trong năm 2014, Los Angeles, do đó làm giảm 63% mức tiêu thụ năng lượng, và tiết kiệm chi phí $ 8.700.000. 

    Skyled- tiết kiệm tối ưu 

    Bây giờ, Philips sẽ giúp Los Angeles nâng cấp "Công nghệ LED ánh sáng," Hệ thống này sử dụng điện thoại di động và công nghệ điện toán đám mây, được ước tính để có thể tiết kiệm được 80% mức tiêu thụ năng lượng. Và gần đây, thành phố Chicago cũng thông báo rằng nó sẽ thực hiện "dự án thông minh chiếu sáng" (Dự án chiếu sáng thông minh), được thiết kế để chuyển đổi hầu hết các ánh sáng ngoài trời tiết kiệm năng lượng của thành phố LED nguồn sáng.Chicago cũng sẽ xem xét xây dựng ánh sáng hệ thống quản lý mạng trung tâm, có thể sử dụng đèn triển khai mở rộng mạng lưới cáp quang của mình, tạo điều kiện cho thành phố để cung cấp các dịch vụ mới. Dự án tái thiết Chicago có thể trở thành một trong những biến đổi lớn nhất của ánh sáng trạng thái rắn (SSL) thực hiện trên toàn thế giới. Chiếu sáng ngoài trời tồn kho đèn đạt 348.500, bao gồm thành phố Chicago và quận Chicago Park, tất cả các đường phố, ngõ xóm, cầu cạn, đường, thiết lập hồ phía trước. Những cơ hội này từng chịu trách nhiệm cho việc cài đặt và bảo trì của ánh sáng.

    Next
    This is the most recent post.
    Bài đăng Cũ hơn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: THAY THẾ ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ THAY CHO ĐÈN TRUYỀN THỐNG TỚI NĂM 2025 TẠI MĨ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top