728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

    Đèn LED có hại cho mắt không ?

    Đèn LED có hại cho mắt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước khi lựa chọn sử dụng đèn LED thay thế cho các thiết bị chiếu sáng truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ phân tích về cách thức hoạt động và đặc điểm ánh sáng của đèn LED để trả lời cho câu hỏi "đèn LED có hại cho mắt không?"
    thân thiện với môi trường
    Nhu cầu năng lượng của con người ngày một tăng lên nhanh chóng, các nguồn cung cấp năng lượng không kịp đáp ứng được nhu cầu khổng lồ đó. Chính vì vậy mà xu hướng sử dụng các thiết bị mới tiêu tốn ít năng lượng mà vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn thay thế cho các thiết bị truyền thống ngày càng được ưa chuộng. Đèn LED chiếu sáng là một thiết bị như vậy. Nó có cường độ ánh sáng tương đương với các loại đèn sợi đốt hay compac truyền thống trong khi hiệu suất tiêu thụ điện thấp hơn và tuổi thọ cao hơn rất nhiều lần. Vì thế mà ngày càng có nhiều người sử dụng đèn LED thay thế cho các thiết bị chiếu sáng truyền thống, tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn với câu hỏi liệu đèn LED có hại cho mắt không.

    không gây hại cho mắt bé
    Nếu so sánh về lượng quang thông phát ra, đèn led âm trần có vẻ yếu thế hơn các loại đèn truyền thống. Nhưng quang thông lại không phải là một chỉ số tốt để đo lượng ánh sáng hiệu dụng. Bởi lẽ, chỉ số này chưa tính được phần ánh sáng tổn thất cũng như bề mặt vật liệu nhận ánh sáng. Chỉ số độ rọi (lm/m2 – lux) tính đến lượng quang thông trên một đơn vị diện tích sẽ cho giá trị thực tế hơn.
    Các sản phẩm huỳnh quang và sợi đốt phát sáng theo mọi hướng nên không đảm bảo lượng quang thông lý thuyết đến bề mặt khả dụng. Lượng ánh sáng tiêu hao lên đến 30% kể cả hỗ trợ của chóa, lens kính… Đối với LED chiếu sáng, chip LED, thân đèn, lens kính… được sản xuất hợp nhất, không tách riêng từng phần. Hơn nữa, ánh sáng LED có định hướng. Do đó, nếu xét về độ rọi, LED không hề thua kém sản phẩm thông thường nào thậm chí trong một số trường hợp còn tỏ ra vượt trội hơn hẳn trong khi tiêu thụ điện năng ít hơn nhiều lần.


    skyled.com.vn
    Hơn nữa Ánh sáng đèn LED có nhiệt độ màu 3000K và 6000K hoàn toàn phù hợp sử dụng đèn LED cho mọi không gian chứ không riêng cho không gian gia đình. Ngoài ra, đèn LED không nhấp nháy trong quá trình thắp sáng nên đèn LED không gây hại cho mắt, các sản phẩm đèn LED còn có biện pháp chống chói tối đa nhằm bảo vệ mắt. Và một điều quan trọng, sản phẩm đèn LED không chứa các chất độc hại như: thủy ngân, chì, Camium và tia bức xạ nên đèn LED sẽ an toàn hơn cho người sử dụng. Đặc biệt là các em nhỏ.

    mua sắm trực tuyến

    Từ những lý do trên có thể kết luận rằng đèn LED hoàn toàn không gây hại cho mắt mà còn bảo vệ mắt tối đa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đèn LED kém chất lượng, sử dụng những loại đèn LED này sẽ không có ánh sáng tốt, gây hại cho mắt và có tuổi thọ rất thấp. Chính vì vậy mà khi quyết định sử dụng đèn LED khách hàng nên chọn mua ở những cửa hàng đèn led uy tín.

    SKYLED tự hào là một trong những đơn vị đem đến cho quý khách hàng những loại đèn LED panel tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Để được phục vụ tốt hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0936.32.08.32

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Đèn LED có hại cho mắt không ? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top