728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

    Chiếu sáng khu đô thị Vincom Park Place sử dụng đèn LED

    Khu đô thị cao cấp Vincom Park Place : bao gồm 200 căn hộ và penthouse (căn hộ thông tầng) sang trọng nằm trên 25 tầng bao gồm cả trung tâm mua sắm cao cấp, spa thư giãn, câu lạc bộ thể thao được quản lý bởi công ty danh tiếng quốc tế, cùng với bể bơi, trường mẫu giáo và khu vui chơi trẻ em. Cái tên Vincom Park Place quyến rũ được lấy cảm hứng từ các công viên gần đó, mà các căn hộ quay hướng tây hay hướng nam đều có tầm nhìn ra công viên. [ SkyLED ] Để tiết kiệm năng lượng và tạo môi trường thân thiện, an toàn hơn, toàn bộ hệ thống chiếu sáng của Vincom Park Place đã sử dụng đèn LED để chiếu sáng.

    Vincom Park Placa
    Các sản phẩm đèn LED của [ SKYLED ] đã được các kỹ sư xây dựng của khu đô thị Vincom Park Place tin tưởng sử dụng để chiếu sáng cho toàn bộ khu chung cư, nhận được những phản hồi rất tích cực của những cư dân sống tại chung cư. Nhiều người sau một thời gian sử dụng thấy hiệu quả tốt đã giới thiệu các sản phẩm đèn LED chiếu sáng của SKYLED đến với bạn bè và người thân của họ. Những tín hiệu tốt này là vinh dự và động lực để SKYLED hoàn thiện hơn nữa nhằm phục vụ tốt nhất đến khách hàng thân.

    đèn led cho phòng khách

    một góc phòng bếp sử dụng đèn led
    SKYLED tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những sản phẩm đèn LED âm trần nhất với giá cạnh tranh nhất đến tay người tiêu dùng. Để được tư vấn và phục vụ tốt hơn quý khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại 0936.32.08.32

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Chiếu sáng khu đô thị Vincom Park Place sử dụng đèn LED Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top